Saturday, August 2, 2014

Ứng dụng di động Web trẻ thơ trên nền tảng iOS

Với nhu cầu trao đổi các kinh nghiệm về trông nom gia đình, mua sắm… vào những thời gian rảnh rỗi sau giờ làm việc hoặc lúc thư giãn, các bà mẹ đều ước muốn có một diễn đàn & người gia nhập các thể bật mí trực tuyến. Đó chính là một trong những động lực thúc đẩy webtretho ra đời. Trải qua hành trình hình thành & phát triển, Web được đánh giá là 1 trong số những diễn đàn hoạt động hiệu quả nhất & rất cần thiết tại VN – nơi có nền văn hóa vốn có truyền thống bật mí và đề cao các giá trị gia đình.

Trải qua hơn 11 năm phát triển với nhiều cải thiện đáng sửng sốt. Hiện tại, Web trẻ thơ đã cho ra đời ứng dụng di động Web trẻ thơ trên nền tảng iOS, đặc biệt dành cho các người phụ nữ. Đây cũng là ứng dụng đầu tiên và duy nhất được cung cấp trên hệ thống Apple App Store dành riêng cho phái yếu. Với sự thuận tiện mà ứng dụng này mang lại đã tạo dựng nên một bước bứt phá, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ trong sử dụng kỷ thuật. Người dùng có thể truy xuất diễn đàn Web trẻ thơ, để lại các câu hỏi cần được các thành viên khác giải đáp, hỗ trợ cũng như bật mí các kinh nghiệm mà mình có về nhiều lĩnh vực như mua sắm, make up, sức khỏe, tình yêu, hôn nhân…. Đây thật sự là một ngôi nhà chung đem đến cảm giác thư thái và an lòng cho người phụ nữ. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu những lợi ích mà ứng dụng này mang lại như sau:

webtretho

Song song đó, chúng tôi còn có thể kể đến những ưu điểm cụ thể về UI, các tiện ích mà ứng dụng đem lại cho chị em phụ nữ như sau: giao diện & UX mượt mà, đơn giản, dễ sử dụng đối với phụ nữ - những người thường chẳng có quá nhiều kiến thức phức tạp về kỷ thuật; màn hình có sắc màu cuốn hút, cuốn hút, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Song song đó, với tính năng nhỏ nhưng cực kì hữu dụng là người dùng có thể tùy chọn trang mà mình mong muốn khi có nhiều chủ đề, Web trẻ thơ kéo dài đến tận hơn 100 trang.

Các lợi ích của Web trẻ thơ giúp web thành công từ cộng đồng: KHÔNG tính năng phức tạp, KHÔNG giao diện đẹp lóng lánh nhưng Web trẻ thơ vẫn thành công dưới bản sao một diễn đàn giản đơn, các chuyên mục được bố trí hợp lý, thích hợp tâm lý cộng đồng. Người sử dụng không suy nghĩ phức tạp như những người làm & thường “cuồng” về sản phẩm giả dụ hay viễn tưởng. Quan trọng là với người phụ nữ, điều gì càng quen thuộc với họ, điều gì càng khiến họ ít suy ngẫm và mày mò để sử dụng, thì họ lại càng yêu thích. GẮN KẾT cộng đồng bằng những hoạt động offline, các lớp học làm bếp, các buổi share tư vấn tình cảm tâm lý,… Từ diễn đàn mạng ảo, webtretho đi ra cuộc sống thường ngày của thành viên một cách dung dị nhưng lâu dài. Chẳng những tiết lộ kiến thức hay kinh nghiệm trực tuyến, các hoạt động gặp gỡ giao lưu bên ngoài làm mối tương tác và liên hệ giữa các thành viên thêm phần thâm thúy. BỀN BỈ phát triển cộng đồng từ ngày này qua tháng khác. Câu chuyện cộng đồng không thể viết nên trong vài ngày ngắn ngủi. Để được một Web trẻ thơ như hiện tại, nó là kết quả của 11 năm xây dựng và kiên trì chạy theo. Không thành quả nào được gặt hái mà chẳng có sự gắng sức đến tận cùng. Bằng việc ra mắt ứng dụng Web trẻ thơ, cư dân mạng uy tín này kì vọng có thể tiếp tục đồng hành gắn bó với các thành viên khi trào lưu di chuyển tiêu thụ nội dung sang mobile tăng vọt.

No comments:

Post a Comment